MÁY FAX
Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Lưu

Địa chỉ: 453/56/9 Lê Văn Khương, Phường hiệp thành, Quận 12, TP. HCM

0902428288

Email: info@thienthuanphat.com.vn

Zalo

Hỗ trợ kỹ thuật

Địa chỉ:

0902 428 288

Email:

Zalo

Hỗ trợ kỹ thuật - Mr. Tùng

Địa chỉ:

0931 969 969

Email:

Zalo

Hỗ trợ kinh doanh 1

Địa chỉ:

0853 03 04 05

Email:

Zalo

Sản phẩm bán chạy
Dịch vụ
Sửa chữa máy Photocopy Ricoh tại TP HCM Sửa chữa máy Photocopy Ricoh tại TP HCM

Sửa máy photocopy TPHCM nhằm tránh máy photo của quý khách gặp những trục trặc nêu...

Cho thuê máy photocopy, in khổ lớn A0 Cho thuê máy photocopy, in khổ lớn A0

Bạn cần thuê máy photocopy, in khổ lớn A0 để in ấn, photocopy tài liệu, scan màu...

Kiến thức cơ bản nghề sửa máy photocopy Kiến thức cơ bản nghề sửa máy photocopy

Công ty photocopy Thiên Thuận Phát có bài viết về chủ đề này nhằm giúp cho các khách...

DỊCH VỤ BẢO TRÌ - BẢO DƯỠNG CỦA THIÊN THUẬN PHÁT DỊCH VỤ BẢO TRÌ - BẢO DƯỠNG CỦA THIÊN THUẬN PHÁT

Câu hỏi mà hầu hết mọi người đặt ra khi xem có nên ký hợp đồng sử dụng dịch...

DỊCH VỤ BẢO TRÌ - BẢO DƯỠNG CỦA THIÊN THUẬN PHÁT

DỊCH VỤ BẢO TRÌ - BẢO DƯỠNG CỦA THIÊN THUẬN PHÁT

Câu hỏi mà hầu hết mọi người đặt ra khi xem có nên ký hợp đồng sử dụng dịch vụ bảo trì

với THIÊN THUẬN PHÁT hay không là: “Tại sao tôi nên bảo trì máy tính, hệ thống mạng và các

thiết bị tin học khác của tôi có cần thiết phải bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên hay không?”

THIÊN THUẬN PHÁT. Với đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo đầy

đủ và thường xuyên có thể thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả từ những công việc đơn

giản trên các máy tính và thiết bị ngoại vi thông thường đến những công việc phức tạp liên quan

đến các hệ thống, mạng có mức độ tích hợp cao, chúng tôi đã và đang đáp ứng được những yêu

cầu của dịch vụ cho hàng trăm hệ thống mạng khác nhau với hàng ngàn khách hàng sử dụng dịch

vụ, tất cả họ đều thấy hài lòng về giá cả và chất lượng các dịch vụ mà THIÊN THUẬN PHÁT

cung cấp.

* Bạn đã hết hạn bảo hành đối với nhà cung cấp?

* Bạn muốn có dịch vụ kịp thời và thường xuyên hơn?

* Bạn cần tư vấn hoặc trợ giúp kỹ thuật khi nâng cấp phần cứng thiết bị?

* Bạn cần trợ giúp khi cài đặt hoặc nâng cấp phần mềm chương trình?

* Bạn thường khó chịu với những sự cố “lặt vặt” khi sử dụng máy?

* Bạn thấy khó chịu phải gọi điện đến sự trợ giúp của nhà cung cấp?

* Bạn lo lắng cho sự an toàn dữ liệu trong máy của bạn?

* Bạn muốn tiết kiệm thời gian quý báu của mình dành cho công việc?

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ bảo trì của THIÊN THUẬN PHÁT?

Thứ nhất: Với THIÊN THUẬN PHÁT, bạn có thể yên tâm khi biết rằng Bạn sẽ nhận được dịch

vụ cótính chuyên nghiệp cao từ THIÊN THUẬN PHÁT - một trong những công ty chuyên nghiệp

nhất về dịch vụ BẢO TRÌ TIN HỌC VÀ TRUYỀN THÔNG ở Việt Nam.

Thứ hai: Bạn có thể được bảo trì bất cứ thiết bị nào, mua ở bất cứ đâu, dù còn hay đã hết hạn

bảo hành. Đó chính là sự khác biệt mà dịch vụ bảo trì của chúng tôi mang lại cho bạn.

Thứ ba: Thêm vào đó, THIÊN THUẬN PHÁT còn cung cấp cho cả dich vụ tại chỗ ngoài giờ

hành chính. Đây cũng là điều mà các cơ sở dịch vụ khác không cung cấp cho bạn.

Thứ tư: Bạn sẽ nhận được sự đáp ứng dịch vụ kịp thời hơn so với việc bảo hành thông thường.

Chúng tôi sẽ đến với bạn nhanh hơn, do vậy thời gian ngưng trệ do sự cố gây nên sẽ ít đi. Đôi

khi cái giá phải trả cho thời gian hệ thống bị ngưng trệ còn cao nhiều so với giá bảo trì trả

cho THIÊN THUẬN PHÁT.

Thứ năm: VớiTHIÊN THUẬN PHÁT, bạn sẽ nhận được bảo trì phòng ngừa. “Phòng bệnh hơn

chữa bệnh”: hệ thống của bạn sẽ được định kỳ kiểm tra, quét virut, back- up dữ liệu để phòng

ngừa các triệu chứng có thể biến những trục trặc Nhỏ trở thành sự cố Lớn. Tương tự như việc

thay dầu cho xe máy, bảo trì phòng ngừa sẽ giúp cho hệ thống của bạn hoạt động “trơn tru” hơn.

Thứ sáu: Bạn sẽ không phải trả chi phí đi lại. Vì các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi

của bạn để bảo trì nên bạn sẽ tiết kiệm được tiền bạc, công sức và cả thời gian cho việc đi lại

cũng như vận chuyển.

Thứ bảy: Với hợp đồng bảo trì, bạn cũng sẽ không phải trả chi phí thêm cho công lao trong

trường hợp thiết bị hoặc sửa chữa. Đôi khi chi phí này không phải là nhỏ khi bạn cần trợ giúp

của những chuyên gia lành nghề như củaTHIÊN THUẬN PHÁT.

Thứ tám: Với hợp đồng bảo trì, bạn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp và tư vấn kỹ thuật khi bạn

muốn mua, muốn nâng cấp hay muốn làm quen với việc sử dụng một sản phẩm phần cứng hay

phần mềm nào đó.

Thứ chín: Với một kho linh kiện phụ tùng đa dạng và mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung

cấp, THIÊN THUẬN PHÁT có thể nhanh chóng thoả mãn bất cứ yêu cầu thay thế chi tiết nào của

bạn. Nếu cần, bạn cũng có thể được cho mượn tạm một thiết bị để dùng trong thời gian thiết bị

của bạn phải sửa chữa.

Thứ mười: Các kỹ thuật viên có tay nghề cao và rất tận tình của chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ

bạn bất cứ vấn đề gì xảy ra đối với thiết bị hoặc hệ thống của bạn, ngay cả với các thiết bị mà

bạn không có hợp đồng bảo trì với chúng tôi.

Thiết bị - Đối tượng cho dịch vụ bảo trì của THIÊN THUẬN PHÁT

- Bao gồm phần cứng và phần mềm của máy tính cá nhân, các hệ thống mạng và các thiết bị tin

học khác.

- Phần cứng bao gồm các hệ thống máy vi tính để bàn, máy tính xách tay, các máy chủ và thiết bị

mạng, các hệ thống LAN, Wan và các thiết bị ngoại vi khác.

- Phần mềm bao gồm các hệ điều hành, các chương phần mềm ứng dụng và các phần mềm mạng.

Công việc bảo trì và dịch vụ của THIÊN THUẬN PHÁT

- Bảo trì hệ thống thiết bị: kiểm tra hệ thống, diệt vi rút máy tính , don dẹp thiết bị theo yêu cầu.- Sửa chữa thiết bị: khắc

phục sự cố phần cứng và

phần mềm cho các máy tính cá nhân và thiết bị tin học khác theo yêu cầu.

- Tư vấn kỹ thuật: tư vấn kỹ thuật cho sử dụng, khắc phục sự cố, xây dựng, bảo trì và nâng cấp

hệ thống máy tính và các thiết bị tin học khác.

- Các kỹ thuật viên làm dịch vụ bảo trì của THIÊN THUẬN PHÁT là những kỹ sư chuyên nghiệp

được đào tạo đầy đủ và thường xuyên có thể thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả.

Các loại hình bảo trì dịch vụ của THIÊN THUẬN PHÁT

THIÊN THUẬN PHÁT cung cấp hai loại hình dịch vụ là dịch vụ theo cuộc gọi và dịch vụ hợp

đồng. Ngoài ra, THIÊN THUẬN PHÁT còn cung cấp Dịch vụ ngoài giờ làm việc cho những

khách hàng có yêu cầu.

1.      Dịch vụ theo cuộc gọi

Đối với các khách hàng muốn khi nào gặp sự cố hư hỏng thiết bị mới yêu cầu dịch

vụ,THIÊN THUẬN PHÁT cung cấp Dịch vụ theo cuộc gọi.

Khách hàng có thể không cần phải có hợp đồng trước với THIÊN THUẬN PHÁT mà chỉ cần gọi

điện thoại cho THIÊN THUẬN PHÁT khi có yêu cầu dịch vụ (trong phạm vi giờ làm việc

của THIÊN THUẬN PHÁT: Từ 8:00am đến 5:00 pm, thứ hai đến chủ nhật: Trừ các ngày nghỉ lễ

tết).

Kỹ thuật viên của THIÊN THUẬN PHÁT sẽ có mặt tại địa điểm khách hàng trong phạm vi ngày

làm việc đó. Nếu muốn, khách hàng cũng có thể gửi thiết bị đếnTHIÊN THUẬN PHÁT để bảo trì.

Ngoại trừ trường hợp khách hàng tự mang thiết bị đến VINASTAR, giá dịch vụ được tính theo

Bảng giá dịch vụ của THIÊN THUẬN PHÁT cộng thêm phí đi lại theo thoả thuận (trong khu vực

6 quận nội thành Hà Nội, phí đi lại THIÊN THUẬN PHÁT qui định là 10000 đồng/lần).

Khách hàng cũng có thể ký một hợp đồng nguyên tắc trên cơ sở Bảng giá dịch vụ của 

THIÊN THUẬN PHÁT kết hợp với thoả thuận về thời gian đáp ứng cuộc gọi và các yêu cầu khác.

Việc thanh toán có thể thực hiện tại chỗ theo từng dịch vụ cụ thể (nếu có hợp đồng nguyên tắc).

2.         Dịch vụ Hợp đồng

Đối tượng của dịch vụ hợp đồng có thể là một thiết bị đơn lẻ hoặc một hệ thống mạng (bao gồm

PC, các thiết bị ngoại vi và các thiết bị tin học văn phòng khác). Đối tượng bảo trì cũng có thể

bao gồm từ một máy tính gia đình đơn giản đến các mạng diện rộng phức tạp khác.

Là dịch vụ trọn gói trên cơ sở ký hợp đồng 1 năm hoặc 6 tháng một lần, thanh toán tiền trước

một lần hoặc theo từng tháng. Gói dịch vụ này bao gồm 4 lần thực hiện dịch vụ tại chỗ (1 lần

kiểm tra địng kỳ cộng với 3 lần theo cuộc gọi).

* Kiểm kê định kỳ - Kỹ thuật viên THIÊN THUẬN PHÁT sẽ kiểm tra định kỳ hệ thống của khách

hàng (thời gian quy định là một giờ cho mỗi lần kiểm tra) theo thời điểm được thoả thuận trước

với khách hàng. Công việc kiểm tra định kỳ có thể bao gồm kiểm tra hệ thống, back – up dữ liệu,

diệt virut hoặc các yêu cầu khác.

Dịch vụ theo cuộc gọi – Khách hàng sẽ nhận được 3 lần dịch vụ theo yêu cầu. Thời gian đáp

ứng dịch vụ là trong vòng bốn giờ sau khi nhận được yêu cầu nếu địa điểm khách hàng trong

phạm vi 6 quận nội thành Hà Nội hoặc 6 giờ nếu khách hàng ở khu vực ngoại thành.

Giá tính theo tháng của Dịch vụ Hợp đồng (với địa điểm khách hàng trong khu vực 6 quận nội

thành Hà Nội) được quy định như sau:

Máy tính cá nhân (không nối mạng Lan, Wan…) 50.000đồng/máy

Máy tính cá nhân (có nối mạng LAN, WAN…) 60.000 đồng/ máy

Máy in thông dụng 40.0000 đồng/ máy

Các thiết bị khác Theo thoả thuận

Ngoài các điều khỏan tiêu chuẩn nói trên, khách hàng cũng có thể tuỳ chọn theo yêu cầu cho

Dịch vụ hợp đồng:

· Số lần phục vụ theo thoả thuận (có thể đạt đến mức không hạn chế).

· Thời gian đáp ứng dịch vụ theo thỏa thuận.

· Tần suất thực hiện kiểm tra định kỳ theo thoả thuận.

· Bảo trì phòng ngừa (Preventive Maintenance): Bao gồm việc cử các nhân viên kỹ thuật đến địa

điểm khách hàng 3 hoặc 6 tháng một lần để thực hiện công việc bảo trì phòng ngừa các triệu

chứng gây lỗi cho tất cả các máy trạm và máy in như  làm sạch bên ngoài, quét và diệt virut, tối

ưu hoá và làm sạch ổ cứng, sửa chữa nhỏ các hư hỏng theo yêu cầu thay thế linh kiện. Việc bảo

trì chống virut củaTHIÊN THUẬN PHÁT sử dụng các phần mềm chống virut có uy tín, được

update hàng ngày từ internet.

Giá của dịch vụ hợp đồng (khi có các tuỳ chọn như trên) sẽ được thỏa thuận trên cơ sở cấu hình

phần cứng của khách hàng,  số lần phục vụ, tần suất kiểm tra định kỳ, thời gian đáp ứng dịch vụ,

địa điểm phục vụ và theo yêu cầu khác.

Với các hình thức dịch vụ theo hợp đồng, THIÊN THUẬN PHÁT cam kết sẽ tiếp tục phục vụ

khách hàng trong trường hợp đã sử dụng vượt quá giá trị dịch vụ quy định trong hợp đồng. Công

việc này được coi như dịch vụ phụ trội. Giá của dịch vụ phụ trội thấp nhất là 40.000 đồng/ lần

Ngoài ra, dịch vụ phụ trội bao gồm các khoản chi phí thay thế phần cứng hoặc chi phí thuê sửa

chữa phần cứng (trong trường hợp bắt buộc phải làm như vậy).

Việc thanh toán dịch vụ phụ trội (nếu có) có thể thực hiện theo tháng hoặc theo quý dựa trên cơ

sở hoá đơn thanh toán các khoản dịch vụ.

3. Dịch vụ ngoài giờ làm việc.

Khách hàng có thể thoả thuận với THIÊN THUẬN PHÁT nếu có nhu cầu dịch vụ ngoài giờ làm

việc. Giá thực hiện dịch vụ ngoài giờ làm việc theo thoả thuận (thông thường giá dịch vụ ngoài

giờ làm việc được quy định bằng 2 lần giá dịch vụ trong giờ làm việc).

Việc thanh toán dịch vụ ngoài giờ tuỳ theo việc có hay không có hợp đồng dịch vụ. Với khách

hàng không có hợp đồng dịch vụ, việc thanh toán tương tự như dịch vụ theo cuộc gọi. Với khách

hàng có hợp đồng dịch vụ, việc thanh toán tuỳ thuộc điều khoản về thanh toán cho hợp đồng.



Công trình khác

0Giỏ hàng
Facebook chat